Tuesday, November 22, 2011

My Wife Confession 2





Inamin sa akin to ng misis ko..
Way back 2004 nang mag suggest sa akin ang misis ko na mag apply para din daw makatulong sa aming pang araw-araw na gastusin at isa pa may anak na kami at kakakasal lang namin nun.
Dahil sa malapit na naman akong ma endo kaya pumyag ako tutal may mag aalaga naman sa anak namin nakapisan kasi kame sa parents ko.
Saleslady sa isang mall sa mandaluyong ang napasukan ng misis ko. Kahit may anak na di mo mapagkakamalang pamilyada sya lalo na kapag naka porma sya. Maganda ang misis ko matangkad,chinita,matangos ang ilong at seksi pag pumorma.
Mainit kami sa sex lalo na nung wala pa kaming anak halos araw-araw kaya ayun naka buo kami. Wala namang naging problema sa pamilya namin kaya di na sila tumutol nang magpakasal kami kahit sa huwes lang.
Open kami ng misis ko sa sex di ako selosong tao pero sya may pagka selosa. Naiopen ko na rin sa kanya ang mga naging babae ko noon.. mga naka sex pero sya sa akin lang sya nagpagalaw. Ako ang naka una sa kanya kahit ilan narin naging bf nya isa lang dun ang naka half body sa kanya.
Hinahayaan ko rin syang gumimik kasama ng mga ka trabaho nya at ok lang sa akin yun para naman na eenjoy nya ang sarili nya paminsan-minsan.
Open si misis sa akin ma kwento tungkol sa trabaho at mga ka trabaho nya. Sabi nga nya eh meron daw na ka trabaho nya ang gusto syang ligawan di daw kasi na niniwalang may asawat anak na sya kung baga kinukulit sya para daw ako nung nanliligaw pa ako sa kanya.
Pansin ko ang mga ngiti sa misis ko.. na miss nya siguro ang maligawan uli.
Paglipas ng mga araw dumating na ang pagtatapos ng kontrata ko..hayy panibagong dagok na naman at panibagong pagaaplay. Si misis mag tatatlong buwan naring nagtatrabaho kaya dapat bago sya ma endo makahanap na agad ako.
Simula noon na tambay na ako sa bahay ako ang nag aasikaso sa knya tuwing papasok sya at nag-aalaga sa anak namin. Sa gabi naman after naming mag sex naikukwento nya muli ang mga nangyayari sa kanya sa trabaho.
Makulit pa rin daw talga yung ka trabaho nya.. Jun ang pangalan gusto pa rin daw syang ligawan sabi ko naman sa knya liligawan o nililigawan ka na? tiningnan ko si misis nangingiti..sagot nya baka nga nililigawan na nya ako. Tinanong ko sya kung anu yung itsura sabi nya matangkad daw at cute may anak na rin daw pero walang asawa.
Tinanong ko uli si misis kung na mimiss ba nya ang naliligawan? Hindi sya umumik..sabi ko ay ok lang naman kung ligawan ka wala ka naman ding magagawa kung ayaw mo di ba nga kinukulit ka.Napatingin sa akin si misis sabi nya “ok lang sayo yun?” Sagot ko naman “ Oo eh anu namang magagawa ko eh maganda at seksi ang misis ko.” Sabay kaming natawa at nung gabi na yun na ka isang round pa kame.
Sa parte nang magasawa di pupwedeng walang mga preoblemang darating lalo na at naka pisan lang kami.
Dumating ang time na nagkaroon ng alitan ang misis ko at ang nanay ko wala akong kakampihan sa kanila nagalit ang misis ko dahil di ko raw sya na ipagtanggol sa mama ko. Gulong-gulo ako ng mga araw na yun gusto ko na sanang umalis na kame sa bahay ng magulang ko pero anung magagawa ko wala pa akong nahanap na trabaho.
Hindi umuwi ang misis ko nung araw nayun wala syang cellphone kaya di ko alam kung saan ko sya pwedeng kontakin. Dumaan ang halos isang linggo na rin nang di sya umuuwi kaya pinuntahan ko na sya sa trabaho nya dun ko nalaman na sa ka trabaho nyang babae muna sya nakikitira. Kinausap ko sya at uuwi lang daw sya sa aming mag ama kung maghahanap agad ako ng malilipatan namin.
Kaya kinbukasan nung araw na yun nag dayoff sya magkasama kaming naghanap ng malilipatan at sa awa ng dyos nakahanap kami ng isang maliit na paupahang sakto lang sa aming tatlo. At medyo may kalapitan lang din sa pinapasukan nya.
Dayoff ng misis ko gabi yun nang mag ka usapa kami. Tinanong ko sya kung anung nangyari sa kanya sa ilang araw na di nya pag uwi.
Tiningnan muna ako ni misis..hinawakan ang aking kamay at nag kwento sya sabi nya wag daw akong magagalit at may aaminin sya sa akin. Nung araw na nag away sila ng mama ko umalis sya pero di nya alam kung saan sya pupunta kaya naisipan na lang nyang tumambay at magpalipas ng oras sa isang mall malapit din dun sa pinagtatrabahuan nya. Wala syang maisip na mapupuntahan sa kalagitnaan ng kanyang pagiisip nang may tumapik sa balikat nya..si Jun. Nagulat sya at tinanong sya ni jun kung anung ginagawa nya doon sabi naman nya wala lang eto nagiisip kasi may problema sya.
Nagkataon naman na dayoff pala ni jun nung araw na yun kaya inaya sya na pumunta sa bahay nya.
At duon na nagsimula ang lahat naiiyak na inamin sa akin ni misis na nung nagkukwento sya kay jun niyaya daw syang mag inum para namn daw mailabas nya ang kanyang hinanakit kaya pumyag sya. Nung una kwentuhan lang daw sila pero nung lumaon tinamaan na sya kaya di nya na alintanang napupunta na pala sa kung saan ang usapan nila hanggang sa nilapitan sya ni jun at hinalikan. Hanggang sa nakita nalang nya ang sarili na hubot hubad ayaw man nya pero nadarang na rin sya sa init at galing ng romansa ni jun..kaya tinangap nya ang ikalawang panauhing pumasok sa kanya.. napaluha sya nang maramdamang na isagad sa kaloob-looban nya si jun.. hindi nya maintindihan sa sarili kung bakit hinayaan nya lang si jun. sa totoo lang daw na sarapan na rin sya…sarap na sa bawat pag ayuda daw ni jun ay ramdam na ramdam nya sa kaloob-looban nya ang init at kiliting humahagud sa kalamnan ng kanyang kaangkinan...mas mahaba at mas mataba daw iyun kesa sa akin.
May kirot man pero tangina.. nagiinit ako sa mga kwentong yun sa akin ng asawa ko napansin ko na lang na pati ako nadadala..may init na nararamdaman.. kaya namalyan ko na lang na dahan-dahan ko na pala syang inihiga..hinubaran..tinanggal ko na ang kanyang bra at sinupsup ang malarosas na utong.
Napaungol na si misis at habang nilalamas ko at sinusupsup ang kanyang ariola tinanong ko sya kung ginawa din ba ito ni jun sa knya..sagot nya “OO…” bumaba ako sa puson nya..dinilaan ang pusod nanginginig pa ang tyan ni misis tanda ng pananabik..Dahan-dahan ko nang tinanggal ang kanyang shorts..sunod ang kanyang panty nabakas ang pamamasa..tiningnan ko muna ang kaangkinan ni misis ..na ako ang nakauna at ako lang sana ang bukod tanging makakahimas.makakasalat..at makakapasok pero ngayon may nakahimud at nakapasok pang iba na sa di ko maintindihan ay para pa akong nasabik at may kakaibang init na naramdaman.
Dahan-dahan kung ibinuka hita ni misis..sinimulan ko ng hagurin ang kanyang tinggil pababa..pataas..at naririnig kong umuungol na si misis tinanong ko sya kung ginawa din ba ito ni jun sa kanya.
“oohh junnn..sige pa sipsipin mo pa ahh..” sa narinig ko mas naginit ako kaya todong sipsip ginawa ko sa kanya…naramdaman ko na lang na nanginginig na naman si misis tanda na nilabasan na naman ito.
Di ko na matiis kaya tumayo na ako at naghubad ng salawal at itinutok ang nangangalit kong kahindigan sa naglalawa nyang bukana. Derederetso itong pumasok at dahil sa sobrang init ng aking nararamdaman kaya bigay todo akong umulos..umulos pa na naglikha ng munting ingay ng nagsalpukan na dalawang kaangkinan..”Oooohhh..” mahabang ungol ng mahal kong asawa..inilapit ko ang aking bibig sa kanyang tenga..binulungan ko sya” Nasarapan ka ba sa kanya?”…
“ Oohh hon..oo masarap sya..”
“ Kung may pagkakataon muli at inaya ka ni jun sa bahay niya sasama ka?”…
” Di ko alam hon..a-a-ayoko na siguro..ahh”
“Ayaw mo naaah? bakit? Kala ko ba nasarapan ka?..”sabay baon pa ng madiin..
“Oo p-pero..ikaw..ikaw ang iniisip ko..k-kaya ayoko na..ahh sige pa hon ahh..”
“A-ako? Bkit? P-panu kung sabihin ko sayong ok lang sa akin yun honn..”
“ha?.p-panung ok lang sayo? Ok lang na magpakantot ako kay jun.”
“oo hon ok lang b-basta nasarapan ka..pantasya ko yan sayo ahh.”
“talaga hon? S-sige kung yan ang gusto mo..ahhh..malapit na ako hon ahh…”
“ako din hon yan nahhh sabaya tayoooo!! Ahh!!”
Kya kinabukasan naging ok na sa amin ni misis ang lahat mas naging open kami sa isat-isa. At hindi lang naman si jun ang naikama sya may mga iba pa..ganun din ako kaya napagkasunduan namin na walang lihiman..magsasabi at maging tapat sa lahat ng bagay kahit na anu pa man yan.
Salamat sa pagbasa ^^

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Wynn's new poker room is open - JT Hub
    The newest rooms, at 안산 출장안마 $2 billion Wynn 공주 출장샵 Resorts in Las Vegas, offer 구리 출장안마 a new look and feel, 화성 출장샵 and 당진 출장안마 guests will feel comfortable.

    ReplyDelete